Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Giới thiệu donghung.vn

donghung.vn thành lập từ năm 2004. Sau 10 năm hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp đã cung cấp hơn 1 triệu sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.  Quý khách sẽ tìm thấy những thông tin sản phẩm và dịch vụ tại Trang Web www.donghung.vn  tại đây sản phẩm và dịch vụ luôn được cập nhật với nhiều thông tin và sản phẩm, xin mời Quý khách ghé thăm thường xuyên. Quí khách có nhu cầu về báo giá vui lòng gửi email donghung.baogia@gmail.com liện hệ hoặc điện thoại 06506 555 865 để tư vấn trực tiếp.


donghung.vn chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nghành sản xuất gỗ, giày da,  dệt may, đóng ghế sofa, nệm mút và công nghiệp nói chung. Các sản phẩm thông dụng: keo 502, keo AB, keo sữa, keo dán gỗ, keo con chó, keo vàng, giấy nhám, vải nhám, nhám tròn, nhàm tăng, nhám băng, chất tẩy rửa, nhám thùng, hóa chất, đinh, ốc vít, nút bít, chốt gỗ, ray trượt... Thêm vào đó, doanh nghiệp nhận gia công nội thất cho các công trình nhà ở, văn phòng. Ngoài các sản phẩm về gỗ, doanh nghiệp cũng mở rộng lãnh vực hoạt động động cho thuê đất và nhà xưởng . Hiện tại công ty đang có sẵn một số mặt bằng đất để cho thuê. Các sản phẩm cạnh tranh của công ty :

san pham ban chay dong hung

Doanh nghiệp Đông Hưng hiện đã có một thị trường rộng trải dài từ miền Bắc cho đến miền Nam như Thái Bình, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Qui Nhơn, Daklak ... Đặc biệt là thì trường Bình Dương, Doanh nghiệp đã bán hàng hầu hết các thi xã Lái Thiệu, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Phú Giáo….,  Doanh nghiệp chúng tôi luôn hân hạnh đón chào quý khách hàng mới cũng như những đối tác muốn cộng tác kinh doanh. Quý khách có nhu cầu xin vào phần Liên Hệ để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi. 

 Phương châm của doanh nghiệp luôn mong muốn cung cấp hàng hóa và dịch vụ  tốt nhất đến quí khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét